Search This Blog

Wednesday, March 3, 2010

ನಾನು ?

                                                                         
      ನಾನು ?


ತನ್ನ  ಸಂಗಾತಿಗಾಗಿ ಮಧುರ ಹಾಡು 
ಹಾಡಬಲ್ಲ ಕೋಗಿಲೆ ನಾನಲ್ಲ ........
                                             ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?


ತಂಪು ತಂಗಾಳಿಯೊಂದಿಗೆ ತಪ್ಪದೆ 
ರಾತ್ರಿ ನೈದಿಲೆಯ ತಬ್ಬುವ, ಚಂದ್ರ ನಾನಲ್ಲ ........
                                            ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?


ಮೃದು ಕೆನ್ನೆಯಲಿ ನಿಂತ ಇಬ್ಬನಿಯ 
ನಿತ್ಯ ಒರೆಸಲು ಬರುವ, ತಾವರೆಯ ಪ್ರೀತಿಯ ಸೂರ್ಯ ನಾನಲ್ಲ......
                                        ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?


ಮಧು ಭರಿತ ತುಟಿಯ ಜೇನ ಹೀರುತ
ಮುದ್ದು ಮಾಡುವ, ಹೂವಿನ ರಸಿಕ ದುಂಭಿ ನಾನಲ್ಲ........
                                      ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?


ಮರಳ ದಂಡೆಡೆಗೆ  ಓಡೋಡಿ ಬಂದು
ಮರುಕ್ಷಣದಲಿ, ಮರೆಯಾಗುವ ಸಮುದ್ರದ ಅಲೆ ನಾನು.......
                                     ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?
ಕ್ಷಣಾರ್ದದಲ್ಲಿ    ಜಗವ ಜಗಮಗಿಸಿ 
ಮಿಂಚಿ ಮರೆಯಾಗುವ, ಮಿಂಚು ನಾನು.......
                                       ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?


ಕಂಡೂ ಕಾಣದಂತೆ, ಕಣ್ಣ ಮರುಳು 
ಮಾಡುವ, ಮರಳುಗಾಡಿನ ಮರೀಚಿಕೆ ನಾನು.......
                                      ಗೆಳತಿ ಮತ್ತೆ ಏಕೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಈ ಒಲವು ?


                                                          :-  ಕನ್ನಡಿ 





No comments:

Post a Comment